Toyota avanza 2019, Toyota rush 2019 – người kế thừa toyota innova, toyota fortuner
Nhìn nhận một cách công bằng,Toyota Rush 2019 mang
thiết kế không thực sự mới mẻ bởi nó về nước chậm hơn so với thực tế (do vướng
Nghị định 116). Tuy nhiên, chính điều đó khiến khách hàng bớt lăn tăn và cảm thấy
an toàn hơn so với việc mạo hiểm chọn lối vẽ phá cách như đối thủ Mitsubishi
Xpander. Xpander là đại diện cho cá tính, nổi trội đám đông trong khi Rush
trung tính, dễ tiếp nhận.
thiết kế không thực sự mới mẻ bởi nó về nước chậm hơn so với thực tế (do vướng
Nghị định 116). Tuy nhiên, chính điều đó khiến khách hàng bớt lăn tăn và cảm thấy
an toàn hơn so với việc mạo hiểm chọn lối vẽ phá cách như đối thủ Mitsubishi
Xpander. Xpander là đại diện cho cá tính, nổi trội đám đông trong khi Rush
trung tính, dễ tiếp nhận.
Với khoảng sáng gầm tới 220m, Toyota Rush 2019 tỏ ra
linh hoạt trên nhiều địa hình xấu. Góc thoát trước, sau lần lượt là 31 độ và
26,5 độ cùng tầm nhìn thoáng khiến cho việc điều khiển mẫu SUV nhỏ này khá dễ
dàng trong phố đông. Có lẽ, đó cũng là lý do liên doanh Nhật bắt tôi phải lòng
vòng trong phố cổ Hà Nội vào buổi sáng vốn chẳng có gì vui vẻ khi dạo phố. Tuy
nhiên, Rush với kích thước nhỏ nhắn hơn Fortuner nhưng cao gần tương đương cho
cảm giác khá vững chãi ở tốc độ thấp.
linh hoạt trên nhiều địa hình xấu. Góc thoát trước, sau lần lượt là 31 độ và
26,5 độ cùng tầm nhìn thoáng khiến cho việc điều khiển mẫu SUV nhỏ này khá dễ
dàng trong phố đông. Có lẽ, đó cũng là lý do liên doanh Nhật bắt tôi phải lòng
vòng trong phố cổ Hà Nội vào buổi sáng vốn chẳng có gì vui vẻ khi dạo phố. Tuy
nhiên, Rush với kích thước nhỏ nhắn hơn Fortuner nhưng cao gần tương đương cho
cảm giác khá vững chãi ở tốc độ thấp.
Băng qua cao tốc, Toyota Rush 2019 ít cho cảm giác
trễ ga nhưng động cơ 1.5L cũng chỉ đáp ứng được tốt ở dải tốc độ khoảng
100km/h. Bạn đừng dại khi đánh đố mẫu xe này ở tốc độ cao thường xuyên nếu
không muốn bảo dưỡng thường xuyên. Tới địa phận Ninh Bình với nhiều đoạn đường
đất đá cùng lội nước, Toyota Rush đủ cho bạn sự an tâm. Còn nếu phải băng qua địa
hình khó nhằn hơn, khó có thể khẳng định được đây là mẫu xe phù hợp.
trễ ga nhưng động cơ 1.5L cũng chỉ đáp ứng được tốt ở dải tốc độ khoảng
100km/h. Bạn đừng dại khi đánh đố mẫu xe này ở tốc độ cao thường xuyên nếu
không muốn bảo dưỡng thường xuyên. Tới địa phận Ninh Bình với nhiều đoạn đường
đất đá cùng lội nước, Toyota Rush đủ cho bạn sự an tâm. Còn nếu phải băng qua địa
hình khó nhằn hơn, khó có thể khẳng định được đây là mẫu xe phù hợp.
Trên xe của tôi có thêm 3 người. Mẫu xe 7 chỗ vì thế
dư dả về không gian để đựng đồ gồm các va li, túi xách, ba lô. Điểm cộng của
Rush với hành trình xa và nhiều người là 15 hộc để chai nước. Và quả thực,
Toyota Việt Nam để đúng 15 chai thật! Chúng tôi tha hồ uống!
dư dả về không gian để đựng đồ gồm các va li, túi xách, ba lô. Điểm cộng của
Rush với hành trình xa và nhiều người là 15 hộc để chai nước. Và quả thực,
Toyota Việt Nam để đúng 15 chai thật! Chúng tôi tha hồ uống!
Trang bị an toàn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân
bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 cảm biến lùi,
camera lùi và 6 túi khí. Dải trang bị không xuất sắc nhưng đủ dùng – cách
"build" xe rất Toyota
bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 cảm biến lùi,
camera lùi và 6 túi khí. Dải trang bị không xuất sắc nhưng đủ dùng – cách
"build" xe rất Toyota
Còn với Toyota Avanza 2019, nếu bạn đã từng lái Toyota
Innova thì sẽ thấy mẫu xe này không có gì mới lạ. Nó dễ cho cảm giác thân thuộc
ngay khi cầm vô lăng. Cảm giác lái không xuất sắc nhưng đơn giản cho tài xế dịch
vụ hoặc người mới lái. Sự cầu kỳ hoàn toàn không xuất hiện trong khoang cabin của
xe. Ngay cả các công nghệ cũng không phức tạp mà chỉ dừng ở hỗ trợ phanh (ABS,
EBD) và 2 túi khí. Do đó, bạn cũng đừng thử sức Avanza ở những pha "bốc đồng".
Hãy cho nó vào đúng vị trí mà nó được định vị: lái trong phố hoặc xe chở nhiều
người, nhiều đồ, thuần về di chuyển đơn giản.
Innova thì sẽ thấy mẫu xe này không có gì mới lạ. Nó dễ cho cảm giác thân thuộc
ngay khi cầm vô lăng. Cảm giác lái không xuất sắc nhưng đơn giản cho tài xế dịch
vụ hoặc người mới lái. Sự cầu kỳ hoàn toàn không xuất hiện trong khoang cabin của
xe. Ngay cả các công nghệ cũng không phức tạp mà chỉ dừng ở hỗ trợ phanh (ABS,
EBD) và 2 túi khí. Do đó, bạn cũng đừng thử sức Avanza ở những pha "bốc đồng".
Hãy cho nó vào đúng vị trí mà nó được định vị: lái trong phố hoặc xe chở nhiều
người, nhiều đồ, thuần về di chuyển đơn giản.
Nếu bạn cần những sự phức tạp hơn, cảm giác lái cần
pha cảm xúc hơn, Toyota sẽ mời bạn lên phân khúc cao hơn và đương nhiên giá đắt
hơn là Innova và Fortuner. Còn nếu điều kiện tài chính và nhu cầu vừa đủ, Toyota
Avanza 2019 và Rush sẽ là hai cái tên mà liên doanh Nhật đưa tới. Còn quyết định,
tất nhiên vẫn là ở bạn.
pha cảm xúc hơn, Toyota sẽ mời bạn lên phân khúc cao hơn và đương nhiên giá đắt
hơn là Innova và Fortuner. Còn nếu điều kiện tài chính và nhu cầu vừa đủ, Toyota
Avanza 2019 và Rush sẽ là hai cái tên mà liên doanh Nhật đưa tới. Còn quyết định,
tất nhiên vẫn là ở bạn.
Bộ 3 xe nhập khẩu với giá bán rẻ chưa từng có đối với
thương hiệu Toyota vì thế được kỳ vọng sẽ tạo ra những con số đột biến về doanh
số. Tuy nhiên, các đối thủ của hãng xe Nhật sẽ không thể ngồi yên. Cuộc đua
tranh sòng phẳng trên diện rộng từ đó sẽ trở thành liều thuốc kích thích thị
trường ô tô trong nước và người hưởng lợi chính là khách hàng.
thương hiệu Toyota vì thế được kỳ vọng sẽ tạo ra những con số đột biến về doanh
số. Tuy nhiên, các đối thủ của hãng xe Nhật sẽ không thể ngồi yên. Cuộc đua
tranh sòng phẳng trên diện rộng từ đó sẽ trở thành liều thuốc kích thích thị
trường ô tô trong nước và người hưởng lợi chính là khách hàng.